| [ĐBCB] BIGBANG ALIVE and STILL ALIVE * YG Project | |
| | Tác giả |
---|
| funstarBBVIP Admin
| Giới tính : Tổng số bài gửi : 7020 Số Thanks : 4606 |
|
|
| Tiêu đề: [ĐBCB] BIGBANG ALIVE and STILL ALIVE * YG Project Wed Aug 29, 2012 9:40 pm | | | | | | | BIGBANG, MV tiếng Hàn được xem nhiều nhất trên Youtube nửa đầu năm 2012
BIGBANG, xếp #1 trên bảng xếp hạng album của Gaon Chart nửa đầu năm 2012
BIGBANG, thống trị bảng xếp hạng toàn cầu và nội địa trên Youtube nửa đầu năm 2012
BIGBANG, nghệ sĩ châu Á đầu tiên chiến thắng giải “Worldwide Act” tại lễ trao giải MTV EMAS châu Âu 2011
BIGBANG, nghệ sĩ châu Á đầu tiên chiến thắng hạng mục “Best Fan” tại lễ trao giải MTV TRL của Ý 2012BIGBANG IS BACK! (BIGBANG đang trở lại) BIGBANG đã trải qua rất nhiều chuyện và cuối cùng đã trở lại.
Trước tòa nhà độc đáo của YG ở Hapjeong-dong, Seoul, luôn có vài đám đông chờ đợi ai đó. Thậm chí chỉ qua cái nhìn đầu tiên cũng có thể thấy rõ đám đông gồm nhiều dân tộc khác nhau. Những người đến từ Hàn, Nhật, Mĩ, châu Âu, Nam Mĩ và nhiều nước nữa đang chờ đợi ai đó không ngừng nghỉ. Đó là BIGBANG, thần tượng mà họ đang chờ đợi.
Khi nhìn thấy những fan này, suy nghĩ đó đã đến với tôi “BIGBANG? Những chàng trai này là ai?”
BIGBANG hiện được xem là một nhóm nhạc thần tượng nhưng nhóm lại có vài điểm khác so với những nhóm nhạc thần tượng khác. Rất khó để giải thích nhưng ở nhóm có một ‘chiều sâu’ độc đáo. Chắc chắn BIGBANG có phong cách của riêng mình và ánh hào quang quanh nhóm.
Điều này dường như đặc biệt nổi bật hơn trong mini-album mới này. Đôi mắt, chất giọng và đường nét chuyển động của nhóm được sáng tạo và tràn đầy tự tin. Công chúng đã phản ứng lại bằng sự ủng hộ hết mình. Dường như sự tự tin của nhóm đã chuyển thành niềm tin tuyệt đối trong những năm qua. Niềm tin này ắc hẳn phải là động lực thúc đẩy cho sự trưởng thành mới của nhóm. Và giờ đây, từ những bước đi gian truân đến mục tiêu mới, BIGBANG đã thực hiện bước đi đầu tiên trong cuộc hành trình tiến ra thế giới. Đó sẽ là khởi đầu cho sự đếm ngược đến một thay đổi tiến hóa mới.
Làm việc qua nỗi đau, giống như gà con nở ra từ vỏ trứng. BIGBANG mini-album ‘ALIVE’
5 thành viên của BIGBANG đã không ra ngoài nhiều trong năm qua. Nhóm dành hầu hết thời gian trong studio ở tòa nhà YG. Khi con người ta trải qua những thăng trầm trong cuộc sống thì họ sẽ cảm thấy khao khát thứ gì đó và vào lúc ấy họ bắt đầu đạt được điều gì đó có ý nghĩa trong cuộc sống. Đối với BIGBANG, tất cả điều đó chính là âm nhạc. Theo thời gian, nhóm làm việc miệt mài mà không phàn nàn một lời nào để mang chất giọng thật sự của nhóm vào trong âm nhạc. Nhiều loại cảm xúc như yêu thương, khao khát và đau đớn, tất cả đều được mang vào trong những giai điệu. Giai điệu và âm nhạc được hội tụ, cuối cùng ‘ALIVE’ được khai sinh.
Những thành quả và đẳng cấp cao của ‘ALIVE’, mini-album thứ 5 của BIGBANG, được nhiều bài báo cạnh tranh đưa tin. Album này đã càn quét rất nhiều bảng xếp hạng và lượng bán cũng ở vị trí #1. Lượng bán chỉ trong nửa đầu năm đã đạt 260 ngàn bản và bỏ xa vị vị trí #2 đến 100 ngàn bản. BIGBANG sáng tạo âm nhạc mà nhóm thực sự muốn và âm nhạc của nhóm được rất nhiều người đón nhận. Điều đó cho chúng ta thấy rằng phong cách của nhóm được công chúng chấp nhận. BIGBANG thừa nhận rằng nhóm hoàn toàn tự tin trong âm nhạc của mình và thông báo tất cả các ca khúc ‘Intro (STILL ALIVE), BLUE, LOVE DUST, AIN’T NO FUN, FANTASTIC BABY’ sẽ được quảng bá như những ca khúc chủ đề. Ngoài ra, các thể loại cũng trở nên rất đa dạng, ‘BLUE’ là ca khúc rất tình cảm và trữ tình trong khi FANTASTIC BABY ngay lập tức khiến bạn phải lắc lư cơ thể theo nhịp beat của nó. Ngành công nghiệp âm nhạc đã đưa ra những quan điểm và ý kiến rất đa dạng dành cho album nhưng hơn hết, công chúng đang ủng hộ BIGBANG. Tất cả sự ủng hộ của các fan đã giúp BIGBANG tiến xa hơn trong việc hoàn thiện các kĩ năng của nhóm.
“BIGBANG có phong cách độc đáo của riêng nhóm và dựa trên phong cách này, nhóm đã tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo giữa việc đạt được nhiều thứ và tạo ra một khuynh hướng mới.”
- Kang Myeong-Seok, Biên tập viên của Chief for 10Asia
[Next...]
- Spoiler:
BIGBANG, most watched Korean music video on YouTube for the first half of 2012 BIGBANG, ranked first on the album chart of the Gaon Chart for the first half of 2012 BIGBANG, dominates global & national chart on YouTube for the first half of 2012 BIGBANG wins on the "Worldwide Act" award as the first Asian singer at the '2011 MTV Europe Music Awards.' BIGBANG wins on the 'Best Fan' category as the first Asian singer at the '2012 MTV Italy Awards.' BIGBANG IS BACK! BIGBANG has gone through a lot and has finally come back.
In front of the unique-looking YG building in Hapjeong-dong of Seoul, there is always some crowd waiting for someone. Even at first glance, it's clear that the crowd is of various races. People from Korea, Japan, USA, Europe, South Americas and various other countries wait endlessly for someone. It is BIGBANG, the idol whom they are waiting for. While looking at those fans, the thought came to me. "BIGBANG? Who are these guys?" BIGBANG is currently categorized as an idol group but something about them is so different from other idol groups. It's hard to explain but there is a unique depth in them. BIGBANG definitely has their own style and aura around them. This seems to stand out more especially in this new mini-album. Their eyes, voices, and moves were composed and full of confidence and the public responded with utmost support. It feels like their confidences transformed into absolute convictions over the years. This conviction must have been the driving force of their new growth. And now, making this a stepping-stone to a new goal, BIGBANG has taken the first step on their worldwide journey. It will be a beginning of a countdown to another evolutionary change. Working through pain, like a chick hatching from its shell. BIGBANG Mini-Album 'ALIVE' The five members of BIGBANG, did not travel much over the last year. They spend most of their time in a studio at the YG building. When people experience ups and downs of life, they become feeling longing for something and at some time they begin to gain depth in their lives. For BIGBANG, this depth was all about music. Over time, they worked fiercely and without any complaints, to put their true voices in the music. Various feelings such as love, longings and pain were all put into melodies. These very melodies and music were gathered and at last, 'ALIVE' was created. The accomplishments and high level of BIGBANG’s latest 5th mini-album, 'ALIVE' were competitively covered by numerous news articles. The album swept various music charts and the sales were in the first place. The sales for only the first half of the year recorded 260 thousand and the sales difference between the second place album was as many as 100 thousand. BIGBANG makes music what they truly want to make and their music is recognized by so many people. This tells us that their style is well accepted by the public. BIGBANG commented that they are absolutely confident in their music and announced that all of the songs, ‘Intro (Still Alive), BLUE, LOVE DUST, AIN'T NO FUN, FANTASTIC BABY’ will be promoted as title tracks. Also, the genres have become very diverse with 'BLUE' being a very sentimental and lyrical piece and a song like FANTASTIC BABY that instantly makes you want to move your body to the beat was also included. The music industry gave a wide diversity of opinion and reviews for this album but after all, the public was rooting for BIGBANG at the end. All these fans' support helped BIGBANG further advance their skills.
“"[BIGBANG] has their own unique style and based on this style, they have found a perfect balance between achieving mass-appeal and setting a new trend” - Kang Myeong-Seok, Editor in Chief for 10Asia
Source: ygfamily.com VTrans: funstar@BigbangFam
*Bài dịch còn nhiều sai sót, các bạn thông cảm nha ^^ Đọc vui nhé *.* | | | | |
| |
| funstarBBVIP Admin
| Giới tính : Tổng số bài gửi : 7020 Số Thanks : 4606 |
|
|
| Tiêu đề: Re: [ĐBCB] BIGBANG ALIVE and STILL ALIVE * YG Project Thu Aug 30, 2012 11:25 pm | | | | | | | ALIVE Style
Sự trở lại của BIGBANG đã gần kề, có một điều khác mà các fan đang trông đợi. Đó là một phong cách mới luôn táo bạo và ngạc nhiên hơn những gì fan có thể mong chờ. BIGBANG luôn đặc biệt và tạo ra khuynh hướng trong phong cách của nhóm. BIGBANG cần một phong cách độc đáo hơn trong album mới này và các fan công khai bày tỏ sự mong chờ của họ.
Phong cách mới của BIGBANG được hé lộ dần qua các trang mạng. Đầu tiên là hình ảnh gây sốc của TOP. Anh ấy đã có nhiều phong cách khác nhau nhưng kiểu tóc xanh bạc hà lạ lẫm lần này rất mới mẻ. Đó chỉ là một sự khởi đầu. Kiểu tóc của GD còn độc đáo hơn nữa. Nhìn vào khuôn mặt và dáng vẻ đánh cược của nhóm, rõ ràng là BIGBANG rất quyết tâm trong album mới này. Hơn nữa, với phong cách đóng băng lạ lẫm, BIGBANG trông giống như bị khóa chặt trong lớp băng đã nhiều năm. Một điều khác nữa chính là mặt nạ oxy. Dáng vẻ bị đông cứng kết hợp với mặt nạ oxy và BIGBANG trông như những đứa trẻ được sinh ra từ băng. Điều đó mang đến cảm giác mới mẻ và có lẽ với sự chào đời này, sự tái sinh của âm nhạc ban đầu là đều nhóm đang hướng đến qua những phong cách này.
Phong cánh mới của BIGBANG rất có ý nghĩa. Phong cách đủ mới lạ để thể hiện sự khởi đầu mới của BIGBANG sau những thăng trầm trong sự nghiệp. Cuộc hành trình mới của BIGBANG chỉ mới bắt đầu và cùng với tất cả những ngạc nhiên mới mà nhóm mang lại, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho các fan để xem nhóm phát triển khác biệt ra sao.
Quảng bá đặc biệt, duy nhất và chỉ một của YG
Đằng sau thành công tuyệt vời cùng với album mới nhất ‘ALIVE’, đó là chiến lược quảng bá đặc biệt, chỉ một và duy nhất của YG. Để phù hợp với album chất lượng tuyệt vời của BIGBANG, nhóm cần vài thứ độc đáo đi cùng với âm nhạc. Concept ‘phỏng vấn’ đã được thực hiện dành cho việc quảng bá sau khi xem xét ‘các giải đáp’ BIGBANG có thể đưa ra cho thế giới khi cuối cùng nhóm cũng phá bỏ sự im lặng và trở lại để lên tiếng. Trước khi phát hành album, mỗi thành viên đã làm một teaser quảng cáo trên TV cùng với ‘những giải đáp’ cá nhân của họ. Ngoài ra còn để làm nổi bật những tài năng và sự tự tin của nhóm trong album này, quyết định tất cả các cá khúc đều là bài chủ đạo, nhóm đã cho thấy quá trình thực hiện và tập luyện cho mỗi ca khúc qua các quảng cáo trên TV. Trong 13 ngày, tổng cộng 13 tập đã được thực hiện và sự độc đáo, nỗ lực chưa từng có này rõ ràng đã để các fan biết về sự trở lại hoành tráng của nhóm.
Một ngạc nhiên khác nữa là dịch vụ nghe trước được thực hiện qua sự quảng bá hợp tác cùng Naver. Đây là lần đầu tiên trong ngành âm nhạc, các fan có thể ghé vào trang web âm nhạc Naver và nghe trước đoạn 30 giây trong ngày trước khi ca khúc chính thức được tung ra. Sự mong đợi của các fan đã đạt đến đỉnh điểm khi các đoạn 30 giây được tiết lộ dần từng ngày.
Sự hợp tác giữa Naver và YG Entertainment là một kết hợp thành công giữa âm nhạc chất lượng cao và nền tảng ảnh hưởng của web và đó không chỉ để tăng cường tiếng nói của BIGBANG trong việc truyền tải ‘những giải đáp’ của nhóm mà còn đánh dấu sự khởi đầu cho một mô hình tiếp thị mới.
Những thứ độc đáo nhóm chưa từng làm trước đây BIGBANG Phiên bản đặc biệt ‘STILL ALIVE’ Dự án YG x HYUNDAICARD
Có vài ca khúc tuyệt vời còn sót lại do giới hạn số lượng bài hát của thể loại mini album. Như thường lệ, BIGBANG sẽ xem xét để làm một album repackage. Tuy nhiên, nhóm muốn thứ gì đó độc đáo hơn để mang màu sắc thật sự của mình vào trong album này. May mắn thay, khi điều đó xảy ra, Hyundai Card đã liên lạc với BIGBANG. Hyundai Card, công ty luôn đặt giá trị thương hiệu là ưu tiên hàng đầu, đã để mắt đến giá trị thương hiệu của BIGBANG. Và kết quả là, STILL AIVE, dự án nối tiếp ALIVE, được khai sinh với phong cách khác biệt hơn những album repackage trước đây.
BIGBANG Phiên bản repackage đặc biệt ‘STILL ALIVE’ là kết quả của sự hợp tác khác thường giữa một công ty giải trí và một công ty tài chính. Cả 2 thương hiệu đều muốn thực hiện một nỗ lực mang tính đột phá chưa từng có và tập trung vào tạo ra hiệu quả cộng tác giữa 2 thương hiệu thay vì theo đuổi thị trường tiếp thị nổi tiếng. Ba ý tưởng nảy sinh từ sự hợp tác này. Đầu tiên là dành cho ca khúc chủ đạo ‘MONSTER’, họ muốn tạo ra một sự cộng tác thật sự thay vì công việc quảng cáo PPL đơn giản. Ví dụ như, trong MV ‘MONSTER’, các logo của Hyundai Card sẽ không xuất hiện. 2 thương hiệu bày tỏ cam kết của họ “thay vì tập trung công khai thì hãy thực hiện một công việc tốt nơi chúng ta có thể đặt vào ưu tiên hàng đầu của mình.” Và kết quả là, họ đã tạo ra một MV ấn tượng nhưng rất có kiểm soát. Thứ 2, họ sẽ trao đổi kinh nghiệm cho nhau. Hyundai Card sẽ hướng dẫn những kỉ xảo của họ cho thương hiệu BIGBANG. BIGBANG được chia thành mỗi thành viên và một quyển sách hướng dẫn chứa đựng phong cách cá nhân độc đáo được tạo ra cho mỗi thành viên. Thiết kế này thể hiện hoàn hảo thẩm mĩ tinh tế là kết quả của những kĩ năng xây dựng thương hiệu đặc biệt của Hyundai Card. Cuối cùng, 2 thương hiệu đã cố gắng làm một việc tuyệt vời khác vì lợi ích phát triển nền âm nhạc Hàn. Đó là ‘RE-MONSTER PROJECT’. Đây là một loại dự án thử giọng để phát hiện những nhạc sĩ tài năng còn ẩn mình, bất cứ nghệ sĩ underground nào cũng có thể gửi phong cách riêng của họ và bài biểu diễn ‘MONSTER’ đến Hyundai Card Music. Người chiến thắng cuộc thi sẽ có cơ hội sản xuất một single kĩ thuật số và MV ở YG Entertainment. Nhiều nghệ sĩ tài năng của các dòng nhạc khác nhau như Rock, R&B, Hiphop… đã hưởng ứng và 5000 trong số các bài hát đăng kí đã được tải về.
Mối quan hệ giữa YG và Hyundai Card không chỉ là một dự án đầu tư hay công khai mà còn là một việc làm hợp tác thật sự có ý nghĩa. Họ tôn trọng sức mạnh của nhau, bổ sung điểm yếu của nhau, tạo ra một tác phẩm nghệ thuật và chân thành hợp tác để quảng bá cho nền âm nhạc Hàn. Điều này sẽ được nhớ đến như một sự hợp tác có ý nghĩa một giữa công ty tài chính và các nghệ sĩ.
“BIGBANG đã tiếp tục áp dụng rock, Hip-hop và nhiều thể loại khác trong âm nhạc của nhóm và hiện giờ âm nhạc của BIGBANG không chỉ là ‘K-POP’. Đó là ‘Nhạc Pop Thế Giới’. - Harrison, nhà phê bình âm nhạc [Next...]
- Spoiler:
ALIVE Style As BIGBANG’s comeback became imminent, there was one more thing the fans were anticipating for. It was their new style which has been always something bigger and more surprising than fans expected. BIGBANG has always been extraordinary and futuristic in their styles. Time wise, BIGBANG needed a more unique style in this new album and the fans openly expressed their expectations. BIGBANG’s new style was revealed one by one through online. The first revealed image was a shocking image of TOP. He has had many different styles but the new, mint-colored hairstyle of TOP was simply refreshing. This was only a beginning. GD's hairstyle was even more extreme. Looking at their poker faces and sharp looks, it was clear that they were determined for this new album. Also, with the new icy style, BIGBANG looked as if they had been locked in ice for years. Another thing was the oxygen masks they were wearing. The frozen looks were combined with oxygen masks and BIGBANG looked like infants born straight out of ice. It gave a somewhat refreshing feeling and perhaps the new birth, resurrection of an original music was what they were aiming for through those styles. BIGBANG’s new styles were very meaningful. The styles were refreshing enough to signify the new beginning of BIGBANG after many ups and downs in their career. BIGBANG’s new journey has just begun and with all these new surprises they have brought, it will be an interesting experience for the fans to watch them evolve into something different.
YG's One and Only, Special Promotion Behind the great success with the latest album 'ALIVE', there was YG's one and only, special promotion strategy. To match BIGBANG’s superb quality album, they needed something unique to go with the music. The 'interview' concept has made for the promotion after considering what 'answers' BIGBANG can give to the world when they broke the silence and finally come back to talk. Before releasing the album, each five members made teaser television commercial with their Individual 'answers' in them. Also, to highlight their accomplishments and confidence in this album, by making all of their songs as title tracks, they showed the process of making and practicing each song through these television commercials. For 13 days, total of 13 episodes were made and this unique, unprecedented attempt clearly let the fans know about their big comeback. Another surprise was the pre-listening service provided by the new collaboration promotion with Naver. For the first time in the industry, fans were able visit Naver Music Web and pre-listen to the tracks for 30 seconds on the day before the official release date. Fan's expectations reached their peak as the pre-listening tracks were being released one for each day. Naver and YG Entertainment collaboration was a successful one between high quality music contents and the most influential web platform and it not only strengthened the BIGBANG’s voice in delivering their 'answers' but it also marked a beginning of a new marketing model.
Something Unique They Have Never Done Before BIGBANG Special Edition ‘STILL ALIVE’ YG X HYUNDAICARD PROJECT There were some of the wonderful songs that were left out due to limitations of a mini album. As usual, BIGBANG considered making a repackage album. However, they wanted something more unique in putting their true colors into this album. Fortunately, as it happens, Hyundai Card got In touch with BIGBANG. Hyundai Card who puts brand value as their top priority had been keeping eye on BIGBANG's brand values. And as a result, STILL ALIVE, the continuing project from the previous ALIVE, was created in a different style than other ordinary repackage albums. BIGBANG’s special repackage, ‘STILL ALIVE’ is the result of a somewhat unusual collaboration between an entertainment company and a financial firm. Both brands wanted a groundbreaking attempt that was unprecedented and focused on making synergic effect between two brands instead of on celebrity marketing. Three ideas came out of this collaboration. First, for the repackage album title track, ‘MONSTER’, they wanted to create a true collaboration piece instead of a simple PPL advertised work. For example, during a ‘MONSTER’ music video, Hyundai Card logos are nowhere to be found. Two brands expressed their commitment, “instead of concentrating on publicity, making a good piece of work is where we put our priority.” And as a result, they have created a spectacular but very controlled music video. Secondly, BIGBANG’s brand identity was reinterpreted with Hyundai Card’s exquisite know-hows. BIGBANG was broken down into each members and a brand guidebook that included their unique individuality was made for each members. The design that perfectly showed the aesthetics of minimalism was the result of Hyundai Card’s special branding skills. Lastly, two brands attempted to do another great thing for the sake of Korean music industry’s growth. It was ‘RE-MONSTER PROJECT’. It was a sort of an auditioning project to discover talented yet obscure musicians in which any underground musicians could submit their own style and interpretation of ‘MONSTER’ to Hyundai Card Music. The winner of the contest will be given an opportunity to produce a digital single and music video at YG Entertainment. Numerous talented musicians of various genres, ROCK, R&B, HIPHOP, etc applied and 5,000 of those applied songs were downloaded. A tie-up between YG and Hyundai Card was not only an ordinary investment or publicity project but it was a truly meaningful collaborative work. They respected each other’s strengths, made up for each other’s weaknesses, created a piece of art and sincerely worked for advancement of Korean music industry. This will be remembered as a meaningful collaboration between a financial firm and artists.
“BIGBANG has continuously applied rock, Hip-Hop and various genres in their music and now their music is not just 'K-POP'. It's the 'Universal Pop'." - Harrison, pop music critic
Source: ygfamily.com VTrans: funstar@BigbangFam
*.* Bài dịch còn nhiều sai sót, các bạn thông cảm nha Đọc vui nhé ^^ *.* | | | | |
| |
| funstarBBVIP Admin
| Giới tính : Tổng số bài gửi : 7020 Số Thanks : 4606 |
|
|
| Tiêu đề: Re: [ĐBCB] BIGBANG ALIVE and STILL ALIVE * YG Project Fri Aug 31, 2012 9:22 pm | | | | | | | Album STILL ALIVE
Sau album “ALIVE”, “STILL ALIVE” cũng nhận được rất nhiều sự chú ý. Các phong cách sáng tạo và concept hình ảnh đều vô cùng nổi tiếng. Chỉ trong nửa đầu năm, album này đã bán được 110 ngàn bản trong khoảng thời gian ngắn, đó là một thành công to lớn. Chỉ với 2 album, lượng bán trong nửa đầu năm đã hơn 400 ngàn bản. ‘STILL ALIVE’ ra đời do nhận được nhiều tình yêu và sự ủng hộ dành cho phiên bản đầy đủ của bài intro ‘ALIVE’ trong mini-album thứ 5. Sự quyết tâm mạnh mẽ được thể hiện trong ca từ sẽ là khía cạnh đáng chú ý nhất của bài hát này.
MONSTER: ‘Monster’ mang phong cách độc đáo của BIGBANG, tâm trạng buồn bã và giai điệu piano ngọt ngào kết hợp với phần điệp khúc gây nghiện. MV chứa đựng hình ảnh mạnh mẽ giống như quái vật một cách hài hòa. Ca từ thể hiện những xúc cảm tuyệt vọng của chàng trai không muốn trở thành quái vật trong mắt những người thân yêu ngay cả khi tất cả những người khác chỉ trích họ.
FEELING: DJ nổi tiếng người Đức ‘BOYS NOIZE’ và GD&TOP đã cùng nhau tạo nên ca khúc này và giai điệu của nó toát lên sức mạnh tinh thần sảng khoái và độc đáo của BIGBANG.
빙글빙글 : Phần đáng chú ý nhất của ‘Bingle Bingle’ là ca từ. Bài hát nói về chàng trai táo bạo yêu cầu người mình yêu sự chân thật và hãy nói rõ thay vì cứ bắt anh phải đi vòng vòng. Chất giọng tự nhiên và nhịp beat rất tuyệt, ca khúc cũng mang đến cảm giác tươi mới cùng với chất nhạc guitar điện tử.
EGO: ‘Ego’ có sự cân bằng độc đáo giữa ca từ ẩn dụ và giai điệu gây nghiện của BIGBANG. Đó là bài hát mang chất điện tử kết hợp với pop, nói về cảm giác của chàng trai đang yêu.
Nơi tất cả những ngôi sao lớn nhất tụ hội BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR
Tour diễn mới nhất của BIGBANG ‘2012 ALIVE Galaxy Tour’. Từ ‘ALIVE’ đến ‘STILL ALIVE’, BIGBANG đã chính thức kết thúc các lịch trình ở Hàn và bắt tay vào tour lưu diễn thế giới đầu tiên của nhóm. Tour diễn này sẽ ghé qua 25 thành quốc thuộc 16 quốc gia bắt đầu từ châu Á và sau đến Bắc Mĩ, Nam Mĩ và châu Âu. Từ khi bắt đầu, tour diễn này đã là một dự án đặc biệt vì Live Nation, công ty tổ chức concert tuyệt nhất thế giới lần đầu tiên đề nghị BIGBANG tổ chức tour diễn thế giới.
Live Nation đã từng làm việc quảng bá cùng các nghệ sĩ Hàn và hỗ trợ một hoặc hai concert có quy mô lớn nhưng BIGBANG sẽ là nghệ sĩ châu Á đầu tiên làm việc cùng Live Nation với quy mô hoành tráng. Sự hợp tác với Live Nation có nghĩa giờ đây BIGBANG đã là nghệ sĩ đẳng cấp quốc tế. Các nhân viên tham gia vào tour diễn thế giới này cũng rất tài năng. Laurieann Gibson người đã làm việc cùng Lady Gaga trong Monster Ball Tour và biên đạo nhảy cho bài hit Poker Face, sẽ đảm nhận vai trò chỉ đạo chính trong ALIVE Galaxy Tour. Trước đây cô ấy còn làm việc cùng các ngôi sao như Michael Jackson, Janet Jackson, Beyonce và Katy Perry. Leroy Bennett đã làm việc với Madonna, Paul McCartney và the Eagles, cũng sẽ tham gia như một nhà thiết kế sân khấu và ánh sáng. Ken Van Druten, kĩ sư âm thanh đẳng cấp quốc tế, người đã phụ trách kĩ thuật âm thanh cho concert của Eminem, Jay-Z và Linkin Park cũng sẽ nằm trong đội ngũ nhân viên tài năng này.
Không nghi ngờ gì về đội ngũ nhân viên tuyệt nhất cho một tour diễn thế giới. Để tạo nên world tour đầu tiên ở Hàn với chất lượng tốt nhất có thể, nhãn hiệu Samsung No.1 thế giới sẽ tài trợ cho ALIVE Galaxy Tour.
Sự hợp tác giữa một công ty đẳng cấp thế giới dẫn đầu và tạo nên khuynh hướng trong ngành công nghiệp điện tử thông minh và một nhóm nhạc thần tượng đẳng cấp quốc tế, người đại diện cho ‘Làn sóng Hàn’ nổi tiếng đã trở thành chủ đề hot nhất của năm.
Concert gần đây được tổ chức ở Trung Quốc đơn thuần đã làm rung chuyển trái đất. Sân bay gần như không thể hoạt động với gần 2000 fan đến đón BIGBANG và khi BIGBANG di chuyển, một số fan thậm chí đã sốt sắng bám theo nhóm bằng taxi. Vé chắc chắn đã được bán hết và các fan phát cuồng lên khi BIGBANG xuất hiện. Đó là một thành công to lớn khi đây là concert đầu tiên của BIGBANG ở Trung Quốc.
Sau concert thành công ở Trung Quốc, sẽ rất thú vị để xem tác động BIGBANG sẽ tạo ra khi nhóm tiếp tục ‘2012 BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR’.
5 BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA BIGBANG
1. Ảnh hưởng thương mại mạnh mẽ 2. Sự thành công của concert và sức mạnh thống trị 3. Khả năng soạn nhạc và viết lời 4. Thách thức không ngừng nghỉ, thách thức cả những điều cấm kị 5. Xu hướng, thời trang và màn biểu diễn đẳng cấp thế giới
- Spoiler:
STILL ALIVE Album Review After the 'ALIVE' album, the 'STILL ALIVE' also received a lot of attention. The innovative styles and visual concepts as well as the music were extremely popular. Only in the first of the year, the album sales were 110 thousand and considering the short period of time, this was a tremendous outcome. Only with 2 albums, the sales in the first half of the year were 400 thousand. 'Still Alive' was created because there were so much love and s for a full version after listening to the intro 'ALIVE' in the last 5th mini-album. The strong determination expressed in the lyrics will be the most noticeable aspect of the song.
Monster : 'Monster' has BIGBANG’s unique, sad mood and a beautiful piano melody on a house tempo is combined with an addictive chorus line. The music video captures the strong, monster-like images harmoniously. The lyrics express the desperate emotions of men who do not want to be monsters for the loved ones even when all others criticize them. Feeling : Germany's famous DJ, 'BOYS NOIZE' and G-Dragon and TOP worked together for this song and its rhythmic sound gives out BIGBANG’s unique, free-spirited energy. 빙글빙글 : 'Bingble Bingle's most remarkable part is the lyrics. It’s about a guy asking daringly to his lover for honesty and to be upfront rather than making him go around in circles. Its wild voices and exciting beats are amazing and the song also gives some retro feelings with electronic guitar reefs. Ego : 'EGO' has that unique balance between metaphorical lyrics and addictive melody line which BIGBANG’s is excellent at executing. It's a groovy, electronic-pop song that tells about feelings of a guy who has fallen in love.
Where All the Biggest Stars Gather BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR BIGBANG’s latest journey, '2012 ALIVE Galaxy Tour'. From 'ALIVE' to 'STILL ALIVE', BIGBANG finished their official Korea schedules and begun their first world tour. This world tour will be on 16 countries, 25 cities beginning from Asia first and to North America, South America and Europe. From the beginning, this tour was a special project because it was Live Nation, the world's best concert production company who first suggested BIGBANG for a world tour.
Live Nation has done some promotional works with Korean artists and helped out with one or two large-scale concerts but BIGBANG will be the first Asian artists to work with Live Nation in full scale. Live Nation's cooperation meant that BIGBANG was now a world level artists. The staffs that will be participating on this world tour are brilliant as well. Laurieann Gibson who worked with Lady Gaga’s The Monster Ball Tour, and choreographed her hits Poker Face will be joining the world tour as a head director. She also previously worked with stars as Michael Jackson, Janet Jackson, Beyonce and Katy Perry. Leroy Bennett, who worked with Madonna, Paul McCartney and the Eagles, will also join as a stage and lightning designer and Ken Van Druten, a world-level sound engineer who was in charge of the sound for Eminem, Jay-Z and Linkin Park concerts will be part of the team as well. This is without doubt the best line up of staffs for a world tour. To create Korea's first world tour at the best quality possible, world's No.1 brand Samsung will be sponsoring the tour. This collaboration between a world-level company who leads and sets the trend of smartifacts industry, and a world-level idol group who represent the popular 'Korean Wave' became the hottest topic of the year. The recent concert held in China was simply earth shaking. Airport was almost Inoperable with nearly 2,000 fans welcoming BIGBANG and as BIGBANG moved some fans even followed them zealously via taxi. The concert seats were surely sold out and the fans were going wild with BIGBANG’s appearance. Considering that this is BIGBANG’s first concert in China, it was a huge success. After a successful concert in China, it will be an interesting thing to see the impact BIGBANG will make as they take their next move on the '2012 BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR'. BIGBANG’s 5 Secrets to Success 1. Powerful Commercial Influence 2. Concert Successibility and Dominating Energy 3. Almost Only Ability of Music Composition and Lyrical Skills 4. Endless Challenges, Challenging the Taboo 5. World-Class Trends, Fashions and Performances
Source: ygfamily.com VTrans: funstar@BigbangFam
*.* Bài dịch còn nhiều sai sót, các bạn thông cảm nha Đọc vui nhé ^^ *.* [End.] | | | | |
| |
| Tiêu đề: Re: [ĐBCB] BIGBANG ALIVE and STILL ALIVE * YG Project | | | | | | | | | | | |
| | Similar topics | |
|
| [ĐBCB] BIGBANG ALIVE and STILL ALIVE * YG Project | |
|
Trang 1 trong tổng số 1 trang | |
| Permissions in this forum: | Bạn không có quyền trả lời bài viết
| | |
| |