Hội chứng BIGBANG đang gây sốt ở châu Á. Việc BIGBANG càn quét vị trí
#1 trên các bảng xếp hạng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Trung Quốc, Nhật Bản và Hồng Kông, nhóm đang tạo ra quy mô ảnh hưởng lớn, thậm chí được gọi là một hội chứng.
Phiên bản tiếng Hàn của "BANG BANG BANG" và "WE LIKE 2 PARTY" ra mắt lúc 0h ngày 17/6 đã chiếm ngôi vị
#1 và
#2 trên bảng xếp hạng iTunes Nhật, thể hiện sự nổi tiếng vang dội ở đất nước này.
Thêm vào đó, ngày 17/6, BIGBANG đã thể hiện sức mạnh to lớn trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hồng Kông với 10 ca khúc xếp trong top 100 iTunes HK. Bên cạnh "BANG BANG BANG" chiễm chệ ở ngôi vị đầu bảng, còn có "WE LIKE 2 PARTY", "LOSER" và "BAE BAE" trong "MADE Series" cũng như các hit mang đến tên tuổi của nhóm như "LIE", "HARU HARU", "FANTASTIC BABY", "MONSTER", "BLUE" và "BAD BOY" đều nằm trong top 100, thu hút nhiều sự chú ý.
Đây là một thành tích đẹp mắt, trực tiếp thể hiện sự nổi tiếng to lớn của BIGBANG World Tour 2015 diễn ra ở HK AWE Arena trong 3 ngày 12->14/6. Tất cả vé 3 đêm diễn đều được bán sạch với tổng cộng 36000 khán giả. Điều này đã khiến các fan nghe lại những hit cũ của nhóm, dẫn đến kết quả chúng xếp thứ hạng cao.
Sự nổi tiếng của BIGBANG ở Trung Quốc cũng được chứng minh bằng các thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng. "BANG BANG BANG" và "WE LIKE 2 PARTY" xếp
#1 và
#2 trên QQ Music, thể hiện sự nổi tiếng bùng nổ của nhóm ở đất nước này. Không chỉ trên các bảng xếp hạng nhạc số mà còn bảng xếp hạng video trên QQ Music, "BANG BANG BANG" và "WE LIKE 2 PARTY" cũng xếp
#1 và
#2, "LOSER" và "BAE BAE"
#3 và
#6 tương ứng.
"BANG BANG BANG" và "WE LIKE 2 PARTY" đã chứng tỏ sự thống trị trong nền âm nhạc, càn quét các vị trí đầu bảng trên các bảng xếp hạng thời gian hiện tại, ngày và tuần trên các trang nhạc chính của Hàn sau khi ra mắt lúc 0h ngày 2/6. Trong khi đó, nhóm một lần nữa đã chứng tỏ sức mạnh và sự nổi tiếng đáng gờm ở châu Á, càn quét vị trí đầu bảng ở Nhật, Trung Quốc và Hồng Kông bằng các bài hát tiếng Hàn của nhóm.