Sự nổi tiếng của BIGBANG đã vượt qua rào cản biên giới đến Trung Quốc.
"BANG BANG BANG" và "WE LIKE 2 PARTY" ra mắt đồng thời ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc. 2 ca khúc này đã xếp
#1 và
#2 trên cổng thông tin lớn nhất Trung Quốc là QQ Music, vượt qua các đối thủ nặng ký khác là Jay Chou và Taylor Swift. Ngoài ra, "LOSER" ra mắt tháng trước cũng về ở vị trí
#3, tạo nên một hội chứng hit ở TQ mỗi lần nhóm ra mắt ca khúc mới.
YG Entertainment, để nhận được sự bảo vệ và ngăn ngừa việc download nhạc số bất hợp pháp, đã bắt tay với QQ Music và tổ chức độc quyền một hệ thống tính phí ở lần đầu tiên nghe nhạc. Đây là trường hợp đầu tiên dành cho nghệ sĩ Hàn.
"LOSER" và "BAE BAE" ra mắt vào tháng 5, "BANG BANG BANG" và "WE LIKE 2 PARTY" ra mắt vào tháng 6, mỗi hai ca khúc được bán ở mức giá dành cho mini album.
Theo số liệu thống kê thì mini album "LOSER + BAE BAE" bán tổng cộng 320,000 bản tính đến ngày 13/6 trong khi "BANG BANG BANG + WE LIKE 2 PARTY" bán được 400,000 bản. Đây là con số kỉ lục đối với album nước ngoài được bán trên QQ Music.
"BANG BANG BANG" và "WE LIKE 2 PARTY" còn xếp
#1 và
#2 trên bảng xếp hạng Kpop của TQ.
Các MV trên QQ Music và Youku cũng thu hút nhiều chú ý. Trên các bảng xếp hạng MV, "BANG BANG BANG" và "WE LIKE 2 PARTY" xếp
#1 và
#2 trong khi "LOSER" và "BAE BAE" xếp
#3 và
#6, như vậy BIGBANG đã hoàn toàn thống trị bảng xếp hạng này.