BigBangFam
[ĐBCB] 'THIS IS IT' Phong cách của G-Dragon thể hiện qua SNS Big%2520bang_chibi_09%25201111
BigBangFam
[ĐBCB] 'THIS IS IT' Phong cách của G-Dragon thể hiện qua SNS Big%2520bang_chibi_09%25201111

BigBangFam

Diễn đàn lưu trữ dành cho VIP Việt
 
Trang ChínhGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
News & Announcements
[ĐBCB] 'THIS IS IT' Phong cách của G-Dragon thể hiện qua SNS X2RNQic
Custom Search

[ĐBCB] 'THIS IS IT' Phong cách của G-Dragon thể hiện qua SNS Trang11
[ĐBCB] 'THIS IS IT' Phong cách của G-Dragon thể hiện qua SNS Trang11
[ĐBCB] 'THIS IS IT' Phong cách của G-Dragon thể hiện qua SNS Trang11

[ĐBCB] 'THIS IS IT' Phong cách của G-Dragon thể hiện qua SNSXem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Tác giả
Bình chọn cho bài viết:

minnahan

minnahan
Admin
Admin
Nữ
Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 1517
Số Thanks : 810


Bài gửiTiêu đề: [ĐBCB] 'THIS IS IT' Phong cách của G-Dragon thể hiện qua SNS [ĐBCB] 'THIS IS IT' Phong cách của G-Dragon thể hiện qua SNS EmptyTue Feb 18, 2014 9:04 pm
PHẦN 1


[ĐBCB] 'THIS IS IT' Phong cách của G-Dragon thể hiện qua SNS 01_This-is-it-%EC%A7%80%EB%93%9C%EB%9E%98%EA%B3%A4%EC%9D%98-SNS-%EC%82%AC%EC%9A%A9%EB%B2%95


"Twitter là một sự lãng phí cuộc sống", Sir Alex Ferguson- người quản lý của Manchester United về lĩnh vực truyền thông xã hội chia sẻ ( SNS: dịch vụ mạng xã hội). Danh tiếng của nhiều người nổi tiếng thường bị phá hủy chỉ vì một vài lời họ viết trên SNS. Nhưng G-Dragon (GD) lại ở một 'đắng cấp' khác. Anh có khoảng 2,6 triệu lượt theo dõi trên Twitter, và 2,16 triệu trên Instagram. Trong số những lượt theo dõi đó bao gồm cả Pharrell Williams, Rihanna, Lilly Allen và Thom Browne. Pharrell Williams đã trực tiếp tweet cho GD ngỏ lời với anh nếu họ có thể cùng nhau hợp tác. Điều này chứng minh rằng ngành giải trí thế giới đang hướng tâm điểm của mình đến GD.


Vào năm 2012, "Rolling Stone" đã xem qua bài hát của GD: "Crayon." Trong năm 2013, tạp chí dành cho phái mạnh "Complex" và "Fuse TV" đã dành một buổi phỏng vấn với anh. Trong năm 2014, "Hollywood Reporter" đã chọn anh là một trong 10 biểu tượng nhạc Pop toàn cầu. GD là người châu Á duy nhất góp mặt trong danh sách này, bào gốm cả người chiến thắng giải Grammy Ca khúc của năm: Lorde. Anh đã vươn xa hơn tầm vóc của một ngôi sao bình thường, và đã khẳng định vị trí của mình như là một biểu tượng sáng giá. 


Tuy nhiên, vẫn còn khá sớm khi nói rằng GD là một ngôi sao ở Mỹ, nhưng tầm phủ sóng 'truyền thông' của GD ở Mỹ đang ngày một mở rộng. Những cập nhật của GD trên SNS tượng trưng cho vị thế của anh trên thế giới. Tên của anh có thể không được biết đến bởi một số người, nhưng những nghệ sĩ nhạc pop và biểu tượng thời trang của phương Tây đều muốn làm bạn với anh. Nói cách khác, anh là "một người tạo nên xu hướng". GD sẽ trở nên nổi tiếng trong thế hệ trẻ, những người tiếp bước sẽ tỏa sáng trong tương lai.


Cách GD 'sử dụng' SNS là đáp án cho câu hỏi: Vì sao "Hollywood Reporter" lại chọn GD như là một biểu tượng sáng giá trong số rất nhiều ngôi sao K-Pop khác. Hình ảnh của anh trên Instagram giống như một loạt các hình ảnh trên các bìa tạp chí. Lưu diễn trên toàn thế giới, gặp gỡ những ngôi sao lớn như nhà thiết kế chính của Chanel: Karl Lagerfeld, diện trên mình những bộ trang phục và phụ kiện của những nhà thiết kế hàng đầu như Rick Owens là vài trong số những bức ảnh thời trang tạo nên sự đặc biệt cho trang mạng cá nhân của anh ấy.


Thông qua SNS, GD 'tiết lộ' lối sống của một ngôi sao lớn một cách sành điệu. Thông điệp ngầm của anh là tính ngắn gọn và xúc tích. Anh viết về đất nước mà anh đã có dịp đến thăm hoặc một cái gì đó như "Đêm và ngày lẫn lộn ... Tôi cần phải điều chỉnh lại cách sống của mình." Anh ấy hiếm khi trả lời những người hâm mộ mention (nhắc) đến anh, hoặc đôi khi retweets nếu anh đồng ý với một điều gì đó. Anh đã tiết lộ cách sống của chính mình mà bất cứ ai cũng muốn biết, trong khi đó vẫn tránh việc nói quá nhiều về một điều gì đó.


Anh cũng tiết lộ nhiều thứ như 'đến thăm Haute Coutre của Chanel', hoặc 'Barbara Palvin nói chuyện riêng với anh' với 2 triệu người đang theo dõi. Nó chỉ có thể đơn giản là "sành điệu", nhưng anh đã làm cho nó trông giống như một phiên bản của GD-Vogue trên SNS. Giống như là một biên tập viên của tạp chí, anh tiết lộ cuộc sống hàng ngày của mình với những điều nhỏ nhặt như vậy. Anh thu hút sự quan tâm của những ai yêu thích tiệc tùng, người nổi tiếng, thời trang và Chanel...


SNS của GD chia sẻ: "Hãy follow, follow tôi nhé!" và nó đã tạo ra một hiệu ứng lớn. Trong một cuộc phỏng vấn với GD, "Complex" đã viết rằng một số thương hiệu thời trang của thế giới đã rất cố gắng để được hợp tác cùng với GD. Sau khi GD diện sản phẩm của một thương hiệu nào đó cụ thể, doanh số bán hàng của họ sẽ tăng vọt. Một nhà sản xuất từ một đại lý khổng lồ chia sẻ GD là ngôi sao duy nhất có tầm ảnh hưởng lớn đến doanh số bán hàng sau khi anh vận trên mình một thương hiệu thời trang cao cấp.


Source: YG_Life
Vtrans: minnahan@bigbangfam
P/s: Please, take out with full credit, thks

funstarBBVIP

funstarBBVIP
Admin
Admin
Nữ
Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 7020
Số Thanks : 4606


Bài gửiTiêu đề: Re: [ĐBCB] 'THIS IS IT' Phong cách của G-Dragon thể hiện qua SNS [ĐBCB] 'THIS IS IT' Phong cách của G-Dragon thể hiện qua SNS EmptyTue Feb 18, 2014 9:58 pm
Phần 2

[ĐBCB] 'THIS IS IT' Phong cách của G-Dragon thể hiện qua SNS 02_This-is-it-%EC%A7%80%EB%93%9C%EB%9E%98%EA%B3%A4%EC%9D%98-SNS-%EC%82%AC%EC%9A%A9%EB%B2%95


Không chỉ riêng về phong cách thời trang của anh. BIGBANG’s Japan Dome Tour đã thu hút 771,000 fan với 16 concert. Lợi nhuận thu về khoảng 100 tỉ Won. Con số trên không bao gồm lợi nhuận từ solo World Tour của GD. Năm ngoái, Bon Jovi xếp #1 với lợi nhuận từ các concert cao nhất, 205 triệu đô. Vì vậy đối với một nghệ sĩ Hàn mà nói thì lợi nhuận cao thu được ở nước ngoài chỉ với vài bài hit là điều không thể. Điều đó chỉ xảy ra khi các fan có nhu cầu.

SNS của GD cho thấy việc đó đã xảy ra. Âm nhạc, thời trang, party, du lịch, bạn bè và lối sống của anh đã được TV, tạp chí và SNS bám sát. Nói chung GD là ‘cây to mái lớn’. Đây là khía cạnh quan trọng nhất trong giới giải trí toàn cầu năm 2014.

GD không sử dụng SNS một cách tự ý. Nếu chỉ cần đặt suy nghĩ rằng nó nhất định dẫn đến thành công thì các ngôi sao nổi tiếng sẽ không lãng phí thời gian của mình trên đó. Thời trang, âm nhạc và concert của GD, tất cả đều biến nó trở thành có thể. “Complex” đã đánh giá không chỉ riêng GD mà còn cả những nhà sản xuất có góp phần trong album ‘Coup D’etat’. Trong một bài báo khác, họ đã viết chi tiết về một nhãn hiệu thời trang mà GD yêu thích. Sự nhiệt tình của GD và công ty quản lý YG trong bài phỏng vấn đã khiến tất cả trở thành có thể. Và GD đã không bỏ lỡ tuần lễ thời trang Paris, đặc biệt là Chanel’s Haute Coutre mặc dù lịch trình của anh vô cùng bận rộn.

Khi Matthew Bellamy của Muse nhắc đến màn biểu diễn của GD và TOP trên SNS thì GD và YG đã tích cực quảng bá cho GD vì vậy anh ấy có thể ngồi vào vị thế như một nghệ sĩ ‘lớn’. Biểu tượng âm nhạc và thời trang nổi tiếng thế giới Pharrell Williams muốn kết bạn với GD, điều đó vô cùng ý nghĩa và GD đã phải làm việc chăm chỉ hơn để không phụ kì vọng. GD đã thổ lộ quá trình này trên SNS và thành công vươn đến vị thế một ngôi sao có thể thu hút sự chú ý từ những người tạo nên xu hướng trên khắp thế giới.

Tóm lại, GD là ‘cây to mái lớn’, và đó là kết quả của những sắp xếp trong cuộc sống của anh. Anh biết mục đích của mình là gì, anh tập trung vào những gì phù hợp với bản thân và anh nhận thức được sự kì vọng của mọi người cũng như của chính anh. Vì vậy anh đã tạo ra cuộc sống anh muốn. Đó là một thành công to lớn đối với việc sử dụng SNS đúng cách nhưng điều quan trọng nữa dành cho những người nổi tiếng là xây dựng cái tôi của chính mình một khi họ vẫn tiếp tục hoạt động trên SNS. Tạo nên âm nhạc hay hoặc diễn xuất là điều cơ bản. Nếu họ vẫn muốn duy trì tên tuổi thì họ phải biết cách sắp xếp toàn bộ cuộc sống một cách thích hợp để thể hiện trước công chúng. Đó là cách mà các quy tắc trong giới giải trí hiện đang dần thay đổi.


Source: YG-Life
VTrans: funstar@BigbangFam
Take out with full credit, thanks!

 Similar topics

-
» [ĐBCB] Phân tích phong cách của người nổi tiếng trên WGSN: G-DRAGON (6/2012)
» [ĐBCB] [New/Video] G-Dragon hiện đang sống trong 1 căn hộ 1,7 triệu đô
» [ĐBCB] G-Dragon rất biết cách làm vui lòng các fan
» [20/12/2013][News] G-DRAGON trở thành "Biểu tượng phong cách toàn cầu"
» [ĐBCB] Những bài phỏng vấn G-Dragon trên "Thank You"
[ĐBCB] 'THIS IS IT' Phong cách của G-Dragon thể hiện qua SNSXem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
BigBangFam :: 

News

 :: 

Điều bạn chưa biết.

-