Nhóm nhạc Hàn Quốc BIGBANG sẽ đến Jockey Club của Peru vào ngày 14/11 cho tour diễn thế giới đầu tiên của nhóm.
VỤ NỔ HIP HOP
Nhóm còn được gọi là những VỊ VUA của Hàn Quốc. G-Dragon, TOP, Taeyang, Daesung và Seungri, các thành viên của BIGBANG là những nghệ sĩ có lượng bán sản phẩm thật và dạng kĩ thật số cao nhất tại đất nước của nhóm.
Album thứ 5 ALIVE đã bán được hơn 267.319 bản tính đến hết tháng 5. Đối thủ gần nhất bán được 165.411 bản. Những con số này đã đủ cho bạn thấy chưa? Còn về sự điên rồ nhóm tạo ra trên các trang mạng xã hội thì sao?
MV MONSTER của nhóm đạt 3 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong ngày đầu tiên phát hành. Nhóm là những người pha trộn giữa hip hop, R&B và là những vũ công nhạc pop có lẽ không nổi tiếng ở phương Tây như các nhóm khác nhưng nhóm có một cộng đồng fan rất tuyệt ở Peru này.
Họ cực kì phấn khởi khi biết rằng nhóm sẽ đến đây vào ngày 14/11 ở Jockey Club của Peru. Nhóm nhạc K-pop này sẽ đến đây như một phần trong tour diễn thế giới BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR ghé qua 16 quốc gia. Chỉ có 2 nước ở khu vực Mĩ La-tin nằm trong danh sách là BRAZIL và PERU. Nhóm sẽ biểu diễn album ALIVE. Album này đã thiết lập 1 kỉ lục vì là album Hàn Quốc đầu tiên lọt vào Billboard 200 tại vị trí 150.
Tour diễn được mang đến cho chúng ta là sự hợp tác giữa nhóm và Live Nation Entertainment. Công ty này đã từng tổ chức tour diễn thế giới cho các ngôi sao hàng đầu như Madona và Lady Gaga, do đó một sân khấu tuyệt vời là điều đáng mong đợi.
TV khiến nhóm nổi tiếng. Qua “Phim tài liệu về BIGBANG” được phát sóng vào năm 2006 trên kênh MNET của Hàn, những người trẻ tuổi yêu mến nhóm. Bộ phim tài liệu này không chỉ thể hiện một khía cạnh của ngành giải trí mà còn cho thấy mỗi thành viên đều muốn trở thành một phần của nhóm trước khi ra mắt phải cạnh tranh và bị loại bỏ ra sao.
3 ngày sau khi phát sóng tập cuối cùng, nhóm tổ chức concert đầu tiên. Năm tiếp theo nhóm phát hành mini album đầu tiên ALWAYS. Ca khúc LIES được G-Dragon chấm bút đã trở thành một hit đình đám siêu khủng. Từ khi mới bắt đầu, các thành viên đã có thể viết và soạn lời cho bài hát của chính nhóm. Không những thế các thành viên còn duy trì được các hoạt động solo của riêng mình. G-Dragon và Seungri là những nghệ sĩ solo trong khi Taeyang đã học qua diễn xuất và điện ảnh ở trường Đại học DEAJIM. Daesung đá chân vào lĩnh vực sân khấu âm nhạc – anh ấy tham gia diễn trong vở nhạc kịch CATS và là MC của nhiều chương trình TV. TOP đang tập trung và sự nghiệp diễn suất. Cho đến hiện tại, anh đã xuất hiện trong 3 bộ phim.
HỌ KHÔNG PHẢI LÀ FAN, HỌ LÀ VIPS
Người hâm mộ theo nhóm là những người rất quan trọng. Đó là lý do tại sao họ không chỉ là “fan”. Họ là VIP. Ở Peru có hàng ngàn VIPs. Giống như Alliso Espinoza và Roxi Guillen thừa nhận họ là fan của BIGBANG ở Peru. Đối với họ, “Trở thành một VIP không có nghĩa là trở thành 1 fan. Ý nghĩa thật sự là luôn ủng hộ nhóm, luôn là một phần trong trong lai tươi sáng của nhóm”. Fan Club của BIGBANG ở Peru có hơn 12000 người theo trên Facebook. Hầu hết họ đến từ đất nước này. Admin Ebelyn có rất nhiều lời muốn nói với nhóm:
“Không chỉ tôi thích nhóm mà còn yêu nhóm qua âm nhạc. Sự tôn trọng của tôi dành cho nhóm tăng dần và chỉ biết rằng sự ủng hộ xuất phát từ nhiều nguyên nhân không nhằm mục đích.”
Thêm thông tin về concert:Ngày: Thứ 4, 14/11
Địa điểm: Jockey Club ở Peru
Vé: Vé sẽ được bán vào ngày 1/8.
Trong những ngày sắp tới KANDAVU PRODUCTIONS sẽ sẽ cung cấp thông tin về giá vé trên trang Facebook của họ.